Chính sách bảo hành

Thứ Tư, 25/10/2017

Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của BDP hoặc của nhà phân phối.

- Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, không bị tẩy xoá ...

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ...

- Dùng đúng nguồn điện, không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt...

- Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa...).

- Bảo hành theo qui định của nhà phân phối yêu cầu

Không bảo hành:

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.

- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.

- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.

Bài viết liên quan

Tài khoản và đơn hàng

Thứ Tư, 25-10-2017

Hình thức thanh toán

Thứ Tư, 25-10-2017

Hướng dẫn mua hàng

Thứ Tư, 25-10-2017