Chính sách bảo hành
Thứ Tư, 25/10/2017
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của BDP hoặc của nhà phân phối.
- Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, không bị tẩy xoá ...
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ...
- Dùng đúng nguồn điện, không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt...
- Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa...).
- Bảo hành theo qui định của nhà phân phối yêu cầu
Không bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.